Search This Blog

Sunday, December 5, 2010

ถึงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองแล้ว


ถึงสมาชิกที่รักและผองเพื่อนของสัตว์ทั้งหลาย

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เป็นระยะเวลากว่า 17 ปี
ในการรณรงค์ให้มีการจัดตั้งสวัสดิการสัตว์ในจังหวัดเชียงใหม่ เราได้ดำเนินการมาถึงช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ เมื่อเราจะจัดงานเลี้ยงฉลองให้กับการมีสมาชิกครบ 500 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเข้าจัดเก็บข้อมูลส่วนนั้นสู่ฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์

สมาชิกทุกคนสามารถดาวน์โหลดหนังสือการ์ตูนอีเล็กทรอนิค เรื่องแม่ของฉันเป็นแรด ซึ่งเป็นเรื่องราวของลูกช้างไทยซึ่งกำพร้าแม่ และได้รับการอุปการะเลี้ยงดูโดยแรด หนังสือเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นโดยคุณแมรี่แอนน์ วิลเลมส์ เมื่อตอนที่ทำงานอยู่ที่สวนสัตว์เชียงใหม่เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

ในอีกสองสามวันข้างหน้า เรากำลังจะดำเนินการเกี่ยวกับการลงทะเบียนในการจ่ายค่าสมัครและค่าบริจาคเงินช่วยเหลือออนไลน์ สำหรับสมาชิกท่านใดที่กำลังอดใจรอที่จะบอกข่าวสารกับเพื่อน ให้มาเข้าร่วมรณรงค์กับหนึ่งเสียงเพื่อสัตว์ในการจัดตั้งสวัสดิการสัตว์ในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 ไปจนถึงปี 2555 โปรดอดใจรออึดใจเดียวนะคะ

ขั้นตอนการลงทะเีบียนกำลังจะดำเนินไปอย่างราบรื่นในเร็วๆนี้  และเราจะเริ่มรวมพลังที่จะการรณรงค์ให้มีการนำช้างขอทานออกจากทุกท้องถนนของจังหวัดเชียงใหม่ จนกระทั่งถึงเทศกาล นิวเยียร์ อีฟ 2554 นี้


แต่ตอนนี้ เรามาร่วมกันฉลองให้กับการมาถึงของความสำเร็จที่เราได้ร่วมมือกันสร้างขึ้นกันเถอะค่ะ ใช่ค่ะ เราทำมันได้



โปรดติดตามรับชมข่าวสารได้ที่นี่
ขอส่งอ้อมกอดใหญ่ๆนี้ไปยังสมาชิกทุกคน ทุกๆคนเลยค่ะ






No comments:

Post a Comment