Search This Blog

Friday, May 20, 2011

Love Animal House - Rak Sat Cafe'

รักสัตว์คาเฟ่ โดยชมรมบ้านรักสัตว์


จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คนชอบทานเนื้อทุกคนได้มีโอกาสที่จะทำบุญ เพื่อช่วยกำจัดความเจ็บปวดของสัตว์ เช่น วัว ควาย หมู ห่าน เป็ด ไก่ กบ หรือแม้กระทั่งสุนัข ซึ่งถูกพรากชีวิตไปอย่างโหดเหี้ยมรายวัน ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดก่อนเสียชีวิตลง และเพื่อเติมเต็มความต้องการของมนุษย์ในเรื่องของการบริโภคเนื้อสัตว์นั่นเอง



รักสัตว์ คาเฟ่ ถือเป็นโอกาสของท่านที่จะได้ทานอาหารที่ท่านคุ้นเคยโดยปราศจากส่วนผสมที่มาจากความเจ็บปวด และทรมานของสัตว์ มันคืออาหารที่ปราศจากกรรม ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ยังอร่อย และดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านจริงๆ ซึ่งเนื้อสัตว์เป็นสาเหตุหลักก่อให้เกิดโรคที่เรารู้จักกันดีทุกวันนี้ เช่น โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ และโรคกล้ามเนื้อหัวใจ โรคไต ไซนัส อาการแพ้ต่างๆ โรคเบาหวาน และอื่นๆ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับจิตวิญญาณ เช่น อาการอ่อนล้า และซึมเศร้า ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ท่านกำลังบริโภคอยู่นั้นคือ ”ความตาย” นั่นเอง



มนุษย์เรามีฟันของสัตว์กินพืช มีไว้สำหรับการบดเคี้ยว ไม่ใช่สำหรับการฉีกอย่างเช่นฟันของสัตว์กินเนื้อ การเปลี่ยนมาเป็นสัตว์กินเนื้อ (เมื่อประมาณ 45,000 ปีที่ผ่านมา) ถือเป็นจุดเริ่มต้นความตกต่ำของมนุษยชาติ และทำให้เราออกห่างจากการเป็นผู้สร้างสรรค์โลก นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมดาวดวงนี้ถึงถูกทำลายลงอย่างรวดเร็ว

และเป็นสาเหตุให้เกิดภาวะภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วซึ่งจะทำลายโลกของเราในอนาคตอันใกล้นี้



สัตว์กินเนื้อมีลำไส้ที่สั้นสำหรับการย่อยสลายเนื้อ ทำให้อาหารเคลื่อนที่ผ่านลำไส้ไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีระบบการขับสิ่งที่มีพิษออกจากร่างกาย แต่มนุษย์เรามีลำไส้ที่ยาวกว่า ซึ่งเป็นจุดที่เนื้อเข้าไปหมักหมมรวมกัน และก่อให้เกิดสภาพที่เป็นพิษขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ มนุษย์เราควรที่จะบริโภคผัก ผลไม้ และธัญพืช ซึ่งจะเคลื่อนที่ช้ากว่าผ่านไปตามลำไส้ ทั้งนี้เพื่อที่ร่างกายจะได้ดูดซับเหล็ก วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายโดยรวม



ไม่จำเป็นต้องอธิยายให้มากความเกี่ยวกับประโยชน์ที่ร่างกายเราจะได้รับจากการเป็นมังสวิรัติ เพราะข้อมูลเหล่านั้นมีอยู่เกลื่อนทั่วอินเตอร์เน็ต และเป็นที่ทราบกันดีในหมู่แพทย์ชั้นแนวหน้าของโลกทุกวันนี้ อุตสาหกรรมเนื้อเป็นฝ่ายที่กีดกันคุณจากข้อมูลเหล่านี้เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องการให้ท่านซื้อสินค้าของเขาต่อไป และแพทย์ที่ไร้จรรยาบรรณที่ต้องการให้ท่านป่วยเพื่อที่จะได้เงินจากการรักษา



เราต้องการให้ท่านตระหนักว่าท่านกำลังจะสร้างคุณค่าของชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วยตัวท่านเอง ที่รักสัตว์ คาเฟ่ เป็นสถานที่ซึ่งท่านจะได้มีโอกาสก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปสู่สามัญสำนึกที่สูงกว่า และสุขภาพที่ดีขึ้น ถือเป็นโอกาสของท่านในการทำสิ่งที่ดีเพื่อตัวท่านเองและโลกใบนี้ รวมถึงได้ดื่มด่ำสำผัสกับอาหารที่ปราศจากเนื้อ โดยที่สัตว์ไม่ต้องสังเวยชีวิตตัวมันเองเพื่อจะได้ตอบสนองความอยากอาหารของท่าน



รักสัตว์คาเฟ่

โดยชมรมบ้านรักสัตว์



สะสมบุญมากขึ้นทุกคำที่ท่านกิน



เลิกการเบียดเบียนชีวิตสัตว์ ทานอาหารมังสวิรัติ



เพื่อ



สุขภาพที่ดีของท่าน จิตใจสงบสุข

ปรับปรุงพลังงานในตัวท่านแบบวันต่อวัน

ท่านจะได้เติมพลังงานด้วยพลังแห่งชีวิต

ท่านจะมีแต่ความปลื้มปิติ

ได้ค้นหาความสุขใจแบบใหม่ในชีวิตของท่าน

และยกระดับจิตวิญญาณของท่านให้สูงขึ้น









“ท่านต้องเปิดใจยอมรับความแตกต่างในศาสนา

เชื้อชาติ ชาติพันธุ์ และสายพันธุ์

เพราะความจริงโดยเนื้อแท้แล้ว

เราคือ..หนึ่งเดียวกัน..”

No comments:

Post a Comment