Search This Blog

Tuesday, November 9, 2010

จุดจบของการแบ่งแยกสายพันธุ์ ทุกสิ่งบนโลกนี้ต้องการความรักและความเมตตา แม้กระทั่งคุณยังต้องการสิ่งเหล่านั้น

แค่แอบดู อยากโผล่ออกมาให้คุณเห็นเท่านั้นแหล่ะ
เราพร้อมที่จะรักคุณแล้วนะ


ความรักคือทุกสิ่ง

ความรักคือชีวิต

ความรักไร้พรมแดน

 
ถ้าไม่มีความรัก เราก็จะพบกับจุดจบ ซึ่งนั่นเป็นความจริงที่แสนจะน่าเศร้า
ถ้าไม่มีความรัก โลกของเรานี้ก็จะหลงทาง
โลกของเรากำลังประสบปัญหาเนื่องจากเรากำลังทำลายทรัพยากรธรรมชาติของเราเอง
โดยปราศจากการคำนึงถึงผลกระทบต่างๆ
ถึงเวลาที่เราจะต้องตื่นขึ้นมาและคำนึงถึงชีวิตสัตว์ต่างๆ
ที่อาศัยอยู่ในป่า ในฟาร์มหรือในบ้านของเราเอง
ทุกวันนี้สัตว์เหล่านั้นกำลังทุกข์ทรมานเนื่องจากการขาดจิตสำนึกของเรา
ถึงเวลาแล้วสำหรับคนที่ใส่ใจต่อชีวิตสัตว์
จะรวมตัวกันและเป็นตัวแทนออกมาพูดแทนสัตว์เหล่านั้น
สัตว์ก็รักชีวิตของเขาเช่นกัน
เขาต้องการความเมตตาและความเข้าใจ

แม้ว่าชีวิตของเขาจะถูกกำหนดให้ต้องมาเป็นอาหารของคุณ
มันไม่ยุติธรรมเลยที่มีการแบ่งแยกระหว่างความเป็นมนุษย์และสัตว์เกิดขึ้น

ซึ่งคนหนึ่งได้รับความสงสารเห็นอกเห็นใจ
แต่อีกคนกลับไม่ได้รับแม้แต่ความสงสารเพียงน้อยนิด
สัตว์ที่เสียสละชีวิตตัวเองให้กับคุณ

ไม่สมควรที่จะต้องทนทุกข์หรือตายอย่างเจ็บปวดและน่าสยดสยอง
กฎหมายสัตว์จึงจำเป็นที่จะต้องถูกร่างขึ้นใช้
ก็มีเพียงผู้คนที่ใส่ใจเท่านั้นทำมันให้เป็นจริงได้
บอกต่อเพื่อนๆให้มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักสัตว์

เรามาร่วมมือกันทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นเพื่อสรรพสิ่งบนโลกใบนี้เถอะ
แต่เมื่อมีความรัก ทุกสิ่งก็เป็นไปได้

สิ่งที่เป็นไปไม่ได้กลับกลายเป็นสิ่งที่เป็นไปได้








No comments:

Post a Comment