Search This Blog

Wednesday, September 29, 2010

การรักษาโรคด้วยการกอด - การกระตุ้นที่ดีสู่คนที่ยอมเยี่ยมที่ฉันได้พบในเชียงใหม่



ทุกคนต้องการอ้อมกอด  มันทำให้ชีวิตดีขึ้น

ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี พ.ศ. 2552 ฉันได้ออกไปพบปะชาวเชียงใหม่ เพื่อหาการสนับสนุน
ซึ่งเราต้องการมันเพื่อให้มีสวัสดิภาพสัตว์เกิดขึ้นในประเทศไทย

ในตอนแรกผู้คนคิดว่าเราเพียงแค่ช่วยเหลือสุนัขอย่างเดียวเท่านั้น
ซึ่งเราก็ได้ทำมาแล้วหลายปี และก็ดีใจที่ได้บริจาคเงินช่วยเหลือสิ่งนี้
แต่หลังจากนั้นพวกเขาเริ่มค้นพบว่า
เรากำลังพยายามที่จะก่อตั้งมากกว่าความเป็นศูนย์ช่วยเหลือสุนัข
และเมื่อทุกคนรู้ว่าเราก็มีลิงและควายด้วย เราก็เริ่มที่จะได้รับการตอบรับมากมายจากผู้คน
นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันเน้นให้เห็นถึงความจริงที่ว่า
เราต้องการที่จะมีการจัดตั้งศูนย์การศึกษาเรียนรู้ขึ้นมา

ในจังหวัดเชียงใหม่แทบจะไม่มีการตระหนักถึงการมีสวัสดิภาพของสัตว์เลย
แต่สิ่งที่ฉันยังค้นพบด้วยตัวเองอีกก็คือ
ยังมีคนที่รักสัตว์อีกมากมายต้องการความเปลี่ยนแปลง 
และออกกฎหมายมาคุ้มครองสัตว์จากการทารุณกรรม
ฉันสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ว่ายังมีคนเหล่านี้อยู่จริง เพราะฉันได้พบและกอดพวกเขามาแล้วกว่าร้อยคน ฉันตกตะลึงใจมากและหัวใจฉันก็เต้นแรงทุกครั้งที่มีคนเข้ามากอด
และฉันก็มีความสุขมากกับสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ 
ฉันยังสามารถบอกกับพวกคุณทุกคนได้อีกว่าฉันรักพวกคุณมาก
และปรารถนาที่จะให้ทุกๆคนมีความสุขเสมอด้วยนะคะ

หลังจากงานนิทรรศการวันสัตว์โลก เราจะจัดให้มีกิจกรรมทุกเดือน
ซึ่งนั่นจะเป็นที่ที่เราทุกคนจะได้พบกัน
และเพื่อความสะดวก เราจะจัดหาที่นัดพบกันในตัวเมืองค่ะ
อย่าลืมติดเข็มกลัดของชมรมเมื่อมาร่วมงานทุกครั้งนะคะ
และคุณยังสามารถรับโอบกอดที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยอีกเสมอนะ
ความรัก ความเมตตาต่อบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็นสองขาหรือสี่ขา
มิตรภาพคือรางวัลที่คุณจะได้รับตลอดไป


ความเห็นอกเห็นใจ ยังสามารถหล่อเลี้ยงจิตใจ
ซึ่งที่ยาอื่นๆบนโลกใบนี้ไม่สามารถรักษาได้
และมันก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วยคะ


ฉันก็ยังไม่รู้หรอกว่าจะมีโอกาสเขียนถึงคุณอีกครั้งต่อไปเมื่อไหร่
เพราะเจ้าแมวน้อยข้างบนต้องการตรวจสอบบางอย่าง
เพื่อที่จะประหยัดค่าช่างซ่อมที่ค่อนข้างจะแพง
เราจึงต้องพยายามรับสมัครสมาชิกผ่านการเขียนด้วยมือ

ในรูปคือเจ้ามัฟฟี่ซึ่งกำลังหาหนูที่หายไป

ครั้งต่อไปยังคงกอดกันอยู่นะ
เพื่อนของคุณ แมรี่แอนน์

No comments:

Post a Comment